รีวิว Google Trader


รีวิว Google Trader นี่คือตัวเลือกไบนารีการซื้อขายโปรแกรมที่เรียกว่า Google ซื้อขายที่พัฒนาโดยเบนวิลเลียมส์ Google ซื้อขายเป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่อ้างว่าจะใช้อัลกอริทึมของ Google Search Engine ที่จะรับประกันตัวเลือกไบนารีการซื้อขายที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์ Google ซื้อขายเป็นซอฟต์แวร์ฟรีคุณสามารถดาวน์โหลด ซื้อขายตัวเลือกไบนารีเป็นเพียงการกระทำของ "การพนัน" ถ้าหุ้นจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงในระยะเวลาที่กำหนด ในกรณีส่วนใหญ่เหล่านี้ช่วงเวลาสั้นมาก ตัวอย่างเช่นอาจจะเป็น: Google ซื้อขายหุ้นของ Google อ้างว่าจะลดลงในอีก 10 นาทีดังนั้นนักลงทุนที่เป็นไปตามคำแนะนำของผู้ซื้อขาย Google และเดิมพัน $ 100 ในนั้น หากหลังจาก 10 นาทีหุ้นลดลงนักลงทุนจะเป็นผู้ชนะ เป็นตัวอย่างที่เขา / เธออาจจะชนะ $ 1,000 ซึ่งจะเป็น $ 900 กำไร ถ้าหุ้นอยู่แม้น​​ักลงทุนจะได้รับ $ 100 ของพวกเขากลับและถ้าหุ้นที่เพิ่มขึ้นของนักลงทุนที่สูญเสียทั้งหมด 100 $ Google ซื้อขายเป็นพันธมิตรกับหลายตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์และ Google ได้รับค่าคอมมิชชั่นของผู้ซื้อขายออกจากนักลงทุนที่ใช้บริการของพวกเขา วิธีการเข้าร่วมใน Google Trader ฉันตัดสินใจที่จะทดสอบระบบที่จะเข้าใจกระบวนการของการร่วมงานกับ Google และผู้ประกอบการที่จะได้รับซอฟต์แวร์ฟรีนี้ ผมไปที่เว็บไซต์ Google ซื้อขายและฟังวิดีโอที่บอกผมว่า Google ซื้อขายจะทำให้ฉันที่อุดมไปด้วย เพียงภายใต้วิดีโอเป็นปุ่มเข้าถึงได้ทันที แต่ฉันตัดสินใจที่จะเลื่อนต่อไป หน้ามีตัวเลขที่ดูเหมือนจริงและมากมายเหลือเฟือของการรับรองจากผู้ที่คาดคะเนของ Google พบผู้ซื้อขายทำงานสำหรับพวกเขา ผมคลิกเข้าถึงได้ทันทีที่ด้านล่างของหน้าและได้รับป๊อปอัพที่ต้องการชื่อของฉันและอีเมล ฉันตัดสินใจที่จะให้พวกเขามีข้อมูล เว็บไซต์ย้ายช้ามาก (อาจจะติดตั้งซอฟต์แวร์การติดตาม) และอยากให้ผมให้ชื่อเต็มของฉัน, รหัสผ่านและหมายเลขโทรศัพท์ของฉัน ฉันตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้า แต่ผมสังเกตเห็นลงช้าลงในคอมพิวเตอร์ของฉัน ณ จุดนี้ตอนนี้ฉันอยู่ในระบบที่ฉันสามารถดูกิจกรรมการตลาดและการดำเนินธุรกิจการค้าระบบแนะนำ มีทั้งเป็นพื้นที่ที่เงินฝากและถอนเงินพื้นที่ ในความคิดของระบบดูสะอาดมากและง่ายต่อการจัดการ มีหลายทางเลือกเป็นคนที่สามารถใช้เพื่อการค้าเป็น ทำเพื่อความจริงที่ว่าผมไม่ได้เล่นการพนันนี้เป็นที่ที่ฉันหยุดคิด วิธีการทำงานของ Google ผู้ซื้อขาย การใช้สถิติเกี่ยวกับความผันผวนของตลาดที่ผ่านมา Google ผู้ซื้อขายให้คำแนะนำในการซื้อขายเป็นคนที่สามารถทำให้ระบบที่คาดการณ์จะเป็นผู้ชนะ ตัวเลือกในการทำธุรกิจการค้าโดยไม่ต้องใช้การคาดการณ์ของระบบนอกจากนี้ยังมี ระบบการซื้อขายของ Google จะทำงานในโหมดอัตโนมัตินำร่องในการที่นักลงทุนสามารถ "สั่ง" ระบบเพื่อให้จำนวนหนึ่งของผู้ประกอบการคาดการณ์ของ Google การซื้อขาย การซื้อขายสามารถทำเพื่อ จำกัด เวลาที่แตกต่างกัน 30 นาที 1 ชั่วโมง 2 ชั่วโมง ฯลฯ ... Google Trader ใช้โบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีที่เก็บรวบรวมการลงทุนและการจ่ายเงินในชัยชนะเมื่อมีคนถามว่าสำหรับการจ่ายเงิน Google ซื้อขายแล้วได้รับค่าคอมมิชชั่นขึ้นอยู่กับเงินที่ลงทุนผ่านระบบ ผลใน Google Trader ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการของ Google เป็นตัวเลือกไบนารีค่อนข้างใหม่โปรแกรมซื้อขายให้ผลมากเป็นไปไม่ได้ บนเว็บไซต์ของ Google ผู้ซื้อขายมีจำนวนมากของการรับรองว่าพวกเขาได้รับรางวัล แต่เราได้ค้นพบมันค่อนข้างง่ายที่จะจ้างบุคคลที่จะพูดหรือทำอะไรเกือบจะ 5 หรือ 10 ดอลลาร์ เพิ่งทราบว่ามีจริงๆยังไม่ได้รับการเลือกไบนารีรถยนต์นักบินที่ถูกต้องโปรแกรมออกยัง คนอื่น ๆ ที่อ้างว่ารถยนต์นักบินได้รับการแสดงที่จะมีการหลอกลวง ทำไมจะ Google ซื้อขายจะแตกต่างกันหรือไม่? Google Trader ดูหลอกลวง ในขณะที่เว็บไซต์เป็นที่สะอาดและทุกอย่างดูบนขึ้นและขึ้นผมก็จะต้องมีการคาดการณ์ว่า Google ซื้อขายควรจะอยู่ในรายการเฝ้าดูหลอกลวง สัญชาตญาณแรกของฉันบอกฉันว่ามันเป็นหลอกลวงเพราะเจ้าหน้าที่ใน Google Trader อ้างว่าพวกเขาใช้อัลกอริทึมของ Google ในการรับประกันการซื้อขายที่ดีที่สุด ผมทำงานกับเว็บมาสเตอร์จัดอันดับสูงมากและทั้งหมดของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วจะอธิบายว่าไม่มีใครสามารถรู้วิธีการขั้นตอนวิธีการทำงานของ Google อย่างสมบูรณ์ แม้แต่คนที่ทำงานสำหรับ Google ไม่ทราบว่ากระบวนการเสร็จสมบูรณ์เพราะ Google ช่วยให้มันเป็นความลับรักษาอย่างใกล้ชิด ผมจะมีแนวโน้มที่จะบอกว่าแม้ทหารที่ดีที่สุดและปริญญาโทคอมพิวเตอร์รัฐบาลไม่เข้าใจระบบของ Google สิ่งที่ทำให้เบนวิลเลียมส์และ Google Trader พิเศษเพื่อที่พวกเขาจะได้รู้ว่าระบบ Google? เหตุผลอื่น ๆ ผมขอสงสัยว่ามันเป็นหลอกลวงคือหลังจากการทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์ของฉันเพียงเล็กน้อยในขณะที่หลังจากการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขาฉันถูกน้ำท่วมด้วยการสอดแนมและซอฟต์แวร์การติดตามผมต้องลบ ทำไมระบบที่มีชื่อเสียงจะต้องทำเช่นนั้น? ในความคิดของนักเขียนนี้ Google มีการหลอกลวงผู้ซื้อขายเขียนทั่วมัน แต่ถ้าคุณมีการซื้อขายกับพวกเขาและมีความสุขโปรดแจ้งให้เราทราบ

Comments

Popular posts from this blog

อุษา ตัวเลือกไบนารี โบรกเกอร์ ความคิดเห็น ที่ 10 ฝากขั้นต่ำ ผู้ค้า ออโต้ ดีที่สุดของทาน

Binary ตัวเลือก ช่วง เทรดดิ้ง จำกัด มากกว่า หนึ่ง วิธีที่จะ กิน แมว

ไบนารีตัวเลือก กลยุทธ์ ในการทำงาน